Wednesday, August 1, 2012

^^ Khó khăn rồi cũng sẽ qua đi :)

Với mình, mỗi lần viết blog không chỉ là để trút tâm sự, mà còn để luyện khả năng viết. Tuy nhiên do lười động não, ngại tư duy nên mỗi trang blog thường ngắn tũn và rối loạn bởi mạch cảm xúc, khá tương đương với việc mình diễn đạt bằng lời mỗi khi đi phỏng vấn. Vì vậy từ h quyết tâm viết cho liền mạch và logic :)
Bên cạnh đó thì từ h cái blog này sẽ được viết bằng tiếng Anh để tiện luyện viết :)) Nhưng đôi khi cảm xúc quá nặng, thì nó sẽ đk viết bằng tiếng Việt. Một blog không ai biết, vì vậy cũng chẳng bao h cần để private, với bài viết đậm chất ngẫu hứng và giật cục :))
Đã có nhiều lần mình bi quan, cho rằng đây quả là giai đoạn khó khăn nhất mà mình cần phải vượt qua, để lớn hơn và trưởng thành hơn :) Nhưng rồi càng đi càng nhận thấy có những thứ còn khó khăn hơn nữa.
Không chỉ vậy, mình lại là 1 đứa đặc biệt "thích tranh đấu", "ghen tỵ" - nhưng đặc biệt không "a dua " hay "đua đòi". Mình sẽ càng thấy lạc lõng và thua kém bạn bè, vì 1 lý do: chưa cố gắng hết sức :) Mình là đứa không có thói quen đổ lỗi tại hoàn cảnh. Chắc chắn tại mình nỗ lực chưa đủ :)) Nhưng cần và nên biết rõ con đường mình chọn. Ừ, chắc sẽ có nhiều chông gai. Và một tinh thần thép là cần thiết :) Đâm bổ và đối mặt với khó khăn để không ngã gục. Bỏ thói quen ngồi 1 chỗ chán nản và đừng lên. Biết làm thứ mình thích và từ chối thứ mình không thích, đôi khi thứ đó còn làm hỏng mối quan hệ của mình hơn :))
Blog hôm nay viết đến đây thôi. Những tháng ngày khó khăn còn ở phía trước :)

No comments:

Post a Comment