Tuesday, August 28, 2012

Con người, sợ nhất là khi mất niềm tin

:) Mình vẫn tin là mình còn ngu ngốc ở nhiều chuyện, nhưng cũng khá chín chắn ở 1 số việc, đủ để dùng lý trí thực hiện điều mình muốn và giữ cho bản thân thấy thanh thản. Tuy nhiên nghe thấy 1 số chuyện, thấy khó tin và ...buồn. Buồn nhất khi thấy con người ...mất đi niềm tin :| Quả thật là...chưa từng gặp phải, nên thật khó mà hiểu được. Mình muốn, và cố giúp cho người bạn ấy. nhưng mình nghĩ quả là khó, và mình k phải người có thể và nên cố gắng- vì có lẽ b ấy cần đợi 1 người phù hợp để lấy lại thứ ấy. Haizz. Nhưng tốt nhất là hãy dùng lý trí để tiếp tục khiến họ có thể trở nên tin tưởng dần dần trở lại, nhưng cũng k làm tổn thương tự trọng của bản thân mình hay gấu ngố.
Cũng vài lần thất vọng . nhưng cũng toàn là thứ có thể bỏ qua , hoặc chỉ là vấn đề nho nhỏ, không đáng.
Nhưng thật khó hình dung... nếu mình là họ :)
Thôi thì chúc nhau.... Today is a present :)

No comments:

Post a Comment