Monday, September 10, 2012

Blank

:) Tại sao con người cứ phạm phải sai lầm rồi mong được tha thứ, khi được tha thứ rồi lại phạm lại, để cả bản thân và người phán xét phải đau lòng :)
Nếu không tin vào điều đấy, thì mình còn biết tin vào cái gì ?
Và nếu tiếp tục tin vào điều đấy, thì tương lai của mình sẽ như thế nào đây :)
Mình là một con người lý trí, đủ để biết cần hết mình với thực tại, chuẩn bị tốt cho tương lai và mỉm cười với quá khứ. Nhưng với đa số người khác, thế là chưa đủ.
Tôi đặt niềm tin. Tôi hoàn toàn tin tưởng, và chưa hề nghi ngờ.
Và tôi không ngu ngốc.
Kết hợp lại.
Tôi là một đứa cực kỳ ngu =)))))))))))))))))))
Silent...
Lost....
Trong một ngày khi có cảm tưởng mình thật may mắn và hạnh phúc, đã lâu rồi, khi có thể bước ra khỏi cái bóng ma ám ảnh và áp lực tự tạo.
Và tôi phát hiện ra
Chính tôi
Bị mù rồi
:)
Sáng và tối.
Loanh quanh.
Hèn nhát. Và sự thật.
Làm thế nào để tôi có thể tha thứ :)

No comments:

Post a Comment