Thursday, June 7, 2012

20 đôla

Gật đầu cái rụp khi 1 ô a mình quen nhờ mình bỏ công bỏ việc lại lên Sóc Sơn giúp ô ấy đi đón khách Srilanka để ký cái hợp đồng xuất khẩu. Hí hửng chuẩn bị cái balo và mấy quyển sách cho 2 ngày ngao du trên đó, vậy mà sáng đi chiều đã lò dò về ~.~ Cơ mà ngày hôm nay mình học được vô số thứ quan trọng :)
1. Xuất nhập khẩu và những công việc chuẩn bị trong thực tế. Mấy cái PP, PE, container 20 feet,... học rồi quên hết, h phải tranh thủ nhồi nhét lại.
2. Chè quê hương ta- tha hồ nhấm nháp các loại chè và cả mẫu vác bên kia sang với của Trung Quốc. 1 chút kiến thức về các loại chè- và lý do tại sao t k nên uống chè khô =..=
3. Nguyên tắc để thành công: không được bỏ cuộc :)
4. Học cách nhìn xa và thoáng hơn 1 chút.
5. Nhận đk 20 đô bác khách đưa cho :)  1 cách thể hiện lịch sự và làm mình cảm thấy khá bất ngờ nhưng vui. Mình sẽ giữ lại nó lại làm kỷ niệm cho đến khi nào đói tiền vàng mắt ra =.=
6. Hãy cứ nhắm mắt giúp người khác đi đã :) Mình đã nhận được rất nhiều sự đền đáp. Đương nhiên mình k cần bắt ai cứ phải đâm ra giúp mình, nhưng thực sự cảm thấy khi mình tin vào người, người sẽ làm xứng đáng với niềm tin ấy.

No comments:

Post a Comment